edtine


Kung Maibabalik Ko Lang
November 28, 2016, 5:15 am
Filed under: Uncategorized

“I hope that I could turn back the time to make it all alright. All alright for us”

Mga panahon na di kita kilala. Na isa ka lang kaibigan ng kaibigan ko. Di ka nageexist sa buhay ko, at di din ako nageexist sa buhay mo. Okay lang ang lahat. May sarili tayong buhay, may mga sarili tayong minamahal. Ibang tao rason ng ngiti, luha, lungkot, takot at kung ano anong emosyon. Hindi sana ganito. Hindi sana tayo nagkakasakitan. Hindi sana tayo malungkot na bawat isa ang dahilan. Hindi ko sana masasabi ang salitang “Paalam” at di mo nadin sana ako hahayaan. Sana dati nalang. Sana mabalik ang lahat sa dati nung panahon na iba pa ako sa buhay mo. Sana mabalik ko pa. 

Pero isa lang alam ko sa ngayon, Mahal na mahal na mahal padin kita 

Leave a Comment so far
Leave a comment



Leave a Reply

