edtine


5am
November 18, 2016, 9:18 pm
Filed under: EXPERIENCE, LOVE

“Nais kong malaman mo na ikaw lang ang nasa puso ko. At kahit na anong  mangyari ikaw parin ang iibigin ko.” – Letter Day Story

I’m not into OPM, pero ang ganda lang ng kanta na to. Haha! Hugot na hugot hanggang sa libingan ni Marcos. Char! Timing lang sa estado ng puso ko ngayon. Char ulet. (Hindi na nagsulat ng maayos) 

5am thoughts? Nagugulat lang ako sa sarili ko lately. Mukang nagkakatotoo na yung sumpa saken “makakahanap ka ng taong magpapabago sayo at masasabi mong mahal mo talaga yung totoong mahal mo talaga.” eto na ata yon bes! Hahaha! Nakakatakot. Alam ko, malalim to pag nasaktan ako. (Drama bes!) Pero sabi nga nila, walang nagmahal na di nasaktan. Iba’t ibang intensity nga lang. juskupo! Nakakaloka!

Christine Joy Serion Buluran totoo na po sya. Hindi na po sya ang dating nilalang na nakilala ko. Ibalik nyo po sya.. joke!  


Kung sino man rason ng lahat na to. Salamat. Sana matagalan mo pa! Wala nga talaga sa tagal ng pagsasama. Nasa nararamdaman yon. (Ang corny ko na. Tulugan na) 
*mukang basag lang yung post ko today.* TINE ❤️❤️❤️

Leave a Comment so far
Leave a comment



Leave a Reply

