edtine


American Girl
September 29, 2016, 1:22 pm
Filed under: EXPERIENCE, LOVE

Tatlong buwan na ang nakakalipa simula ng marating ko tong bansang to. At ang hirap pala, nung una ang saya kasi ang lamig ng  hangin, walang polusyon. At ang tahimik, pag tumawa ka rinig na kabilang block. Haha! Pero ngayon, mahirap na! Kailangan na naming magkaron ng trabaho at mahirap ding maghanap.

 

Nalulungkot pa ako dahil may mag-asawang doktor na handang magbayad para sa NCLEX ko pero naiipit ako kung tatanggapin ko at babaliwalain ang hiling ng Daddy ko na huwag akong mag-stay sa States. Huhu. Ang hirap, nandito ang future ko pero may humaharang. At hindi lang yun, may mga issue pa sa bahay na ito, pero okay lang yun, kayang dedmahin. Nakakalungkot. Ayokong umuwi, gusto ko dito.

 

Ang daming nangyayari, at ngayon di ko alam, nahuhulog ako sa isang taong alam kong di dapat. Oh please. Sya lang ang gusto ko makita, pag di ko nakikita ang lungkot ko. Haha! Kahit patago kaming mag-usap dahil di dapat malaman na naguusap kami tungkol sa nangyayari sa loob ng bahay. Hindi talaga dapat, pero ewan ko. He knows how to please a woman. Wow woman ako. Haha! Ganun nga siguro pag womanizer, according to someone. Ang saya ko lang pag nakikita sya. BAKIT KASI NARARAMDAMAN KO TO?!

“Sobrang late post to. Privately published ngayon ready na gawing public.”

Leave a Comment so far
Leave a comment



Leave a Reply

