edtine


Paid off. <3
August 23, 2012, 8:57 am
Filed under: EXPERIENCE

Yes this is it!!! I passed the NURSING BOARD EXAM! Woooot! Best gift ever from God! Thanks to HIM! Kahit na minsan nagkukulang ako sa kanya, di padin niya ako pinapabayaan! Wieee!

Sobrang saya lang talaga ng feeling! Almost 2 months ka naghintay ng result then eto naaaaa! Worth it! Sobrang worth it!

I remember those things happened when I am taking the exam. Gosh. Those what-the-hell is that question. nag-eexist ba to? HAHA. And the wild guess na ginawa ko. Grabe lang. THANKS TO HIM TALAGA!

Happy din ako sa mga friends ko na nakapasa and also to my BOYFRIEND! Wieee. We passed!!!! So, I have promise, papayagan ko na siya sa gusto niya. HAHAHA! Talaga? HAHA! 

I’m so happy! I made my parents proud. And also I made myself PROUD! Ako kaya nagsagot ng exam! HAHAHA.

 

 

That’s me! THANK YOU, LORD!!! Oath taking na!!!

 

Leave a Comment so far
Leave a comment



Leave a Reply

