edtine


Panic.
December 10, 2011, 9:50 am
Filed under: SCHOOL

Eto yung nararamdaman ko ngayon. After knowing na ilang days nalang before Boards, mukang sobrang nagpaka-petix ako sa mundo. Needs to start na sa pagbabasa ng mga previous subjects, kung hindi, wala akong mapapala.

Pero sino ang dapat sisihin? Eh sa masarap magbakasyon. And sa sched pa naming ngayong second sem? Mukang mahihirapan na ako isingit lahat ng iyon. Pero ayoko naman na mahuli. Sabi nga ng Prof ko, “Sobrang sakit pag nakita mo ang mga ka-bacth mo na may lisensya na at ikaw nagrereview padin.” Eff. Ayoko maranasan yun. Sa totoo lang.

So, sa sobrang takot ko, gumawa nadin ako ng schedule. At kung matutuloy ang ginawa ko? By last week of January. tapos na ako at nagi-scan nalang ako sa mga susunod na buwan! Nako, ipapaputol nga ng Prof ko ang mga kuko niya pag nagawa namin yun! One subject for 3 days?? Woah! Imposible talaga.

But I know naman na kaya ko to. HAHA. Lakas ng fighting spirit. Kaya eto nalang ang magandang pakinggan. :))

http://www.youtube.com/watch?v=c5sHM1F-RyY

Na-inspire lang ako sa kanta na yan. 109 days to go. :)))

Leave a Comment so far
Leave a comment



Leave a Reply

