edtine


“Let’s start it with forever.”
December 10, 2011, 10:04 am
Filed under: EXPERIENCE, LOVE, OPINION

Sounds familiar? HAHA. Yes. A line coming from a very romantic movie of the year. HARHAR. Twilight Saga: The Breaking Dawn.

Nagsulat lang ako nito kasi eto yung first movie ng Twilight Saga napinanood ko sa big screen. Haha. Na-excite kasi ako sa kwento ng pinsan ko na medyo may nakakatawa daw. Ayun, nung nakita ko yung movie, buong movie na pala yung nakwento niya. Pero sulit naman para sakin. Pero syempre, wala namang movie na walang nagsasabi na pangit. :))

Kaya lang, sobrang nabitin ako. Gawd. Di na ako makapaghintay na mapanood ang Part 2 nun. :)) Si Bella (Kristen Stewar), sobrang sexy na niya sa mga scenes. Infairness, babae na siya. And still, Edward (Robert Pattinson), may kakaiba talaga siyang karisma pagdating sa mga babae. Unfortunately, hindi ako nahatak ng karisma niya. :))) He’s cute but not that handsome. Sorry sa mga may fans sa kanya na makakabasa nito. HAHAHA.

All in all, hindi naaksya ang pera ko sa panonood nito. :)) Sobrang kinilig ako, dahil sobrang cute nila. I am still not a fan of Jacob. HAHA. Di ko talaga siya gusto kasi di ko alam yung real name niya. HAHAHAHA. Bias. 🙂

At dahil din sa movie na to, may bago nanaman akongkinaadikan na kanta. :))

http://www.youtube.com/watch?v=rtOvBOTyX00&ob=av2e

Leave a Comment so far
Leave a comment



Leave a Reply

