edtine


The Beginning..
February 17, 2011, 1:56 am
Filed under: EXPERIENCE

Hello world! Word press. Hahaha. Masaya ako, ganyan talaga. 🙂

Ako nga pala si Tine, full name, Christine Joy S. Buluran. Ngayon lang college ako nauso ang palayaw ko na Tine dahil mas madalas akong matawag nung highschool na Bulu, mula sa apelyido ko. Muka naman, diba? Hehe.

Nag-iisa lang palang akong anak. Oo, lonely ang buhay pero masaya atleast nasa akin lang ang atensyon pati narin ang ang mga mata nila. Haha. Mahirap din pala. Madalas ko lang kasusap ang mga laruan ko nung bata, pati espada kinakausap ko nadin. =)) Ngayon, iba na ginagawa ko sa espada. Hihihihihi. BINABALI. :)))) Ikaw ha! Ano naisip?? Ganyan ako kabored nung bata, pero ngayon, mas trip ko ng mag-isa. Hahaha. Ewan ko ba, trip ko, eh. Mas gusto ko na kasi ng tahimik. You know??

Sa ngayon, third year college na ako and taking Bachelor of Science in Nursing. Naks, mag-aalaga ako ng may sakit, sarili ko nga di ko maalagaan. Hahaha. Connect? Try mo i-connect. =)))) Masaya ang college swear, pero gagawa ako ng part para sa College Life ko. Masaya to! Swear. Haba.

Mga hilig ko ay mang-asar, mang-inis, mang-epal, Mang-inasal. Seryoso, masarap talaga yung 99 lang nila. Sulit. Kumbinsing! May suminigit lang sa utak ko na pagkain. Actually hindi pa ako kumakain bago ko ito isulat. Umagang-umaga na kasi. =)) Basta, normal lang ako na tao, matakot ka pag hindi. =)) Normal maglakad, kumain, tumawa, matulog, tumakbo, muka. =))

Love people who loves me..NOT.

 

“Love is a rosary that full of mystery”- AUTOGRAPH BOOK.

Leave a Comment so far
Leave a comment



Leave a Reply

